Tất tần tật về Dự án Vinhomes Dream City khách hàng cần biết

Dự án Vinhomes Dream City khách hàng cần biết đầy đủ các thông tin để có được cái nhìn tổng thể trước khi quyết định đầu tư, mua để ở hoặc cho thuê. Đó là những thông tin về Chủ đầu tư, thông tin vè vị trí, thông tin về quy hoạch, thiết kế, thông tin về tiến độ xây dựng, thông tin về chính sách bán hàng mà khách hàng cần nắm được. Với những thông tin chính xác nhất sẽ giúp khách hàng có được những quyết định chính xác nhất và mang lại những hiệu quả tốt nhất cho việc đầu tư hoặc tìm được một sản phẩm ưng ý nhất để ở.

Tổng quan Dự án Khu đô thị Vinhomes Dream City Văn Giang Hưng Yên

  • Tên dự án (dự kiến): Vinhomes Dream City
  • Chủ đầu tư của Khu đô thị: Công ty Vinhomes
  • Vị trí của Khu đô thị: tại Nghĩa Trụ & Long Hưng, Văn Giang, Hưng Yên
  • Quy mộ Dự án: Gần 500 ha
  • Quy mô dân số: Dự kiến khoảng 65.000 cư dân
  • Loại hình phát triển: biệt thự, liền kề, nhà phố shophuse và căn hộ chung cư
  • Nằm khởi công xây dựng: Dự kiến 2021
  • Năm hoàn thành: đang cập nhật
  • Đơn vị thiết kế: đang cập nhật
  • Đơn vị thi công: đang cập nhật
  • Đơn vị quản lý vận hành: Vinhomes

Chủ đầu tư Vinhomes Dream City là ai?

Thị trường bất động sản Việt Nam trong những năm gần đây phát triển vô cùng sôi động. Có rất nhiều Chủ đầu tư uy tín cùng tiềm lực tài chính vững mạnh. Yếu tố Chủ đầu tư quyết định rất nhiều đến tâm lý mua hàng và quyết định mua hàng của khách hàng. Liên tiếp nhiều năm liền Vinhomes luôn là Chủ đầu tư số 1 trong lĩnh vực bất động sản. Và Vinhome Dream City là một trong những Dự án được Vinhomes triển khai trong thời gian này với quy mô và tầm cỡ trở thành một Đại đô thị đáng sống nhất Việt Nam ở phía Đông Hà Nội. Nhắc đến Chủ đầu tư Vinhomes, khách hàng hoàn toàn tin tưởng khi tham gia mua các sản phẩm tại Dự án.

Thống kê các Dự án gần đây của Vinhomes cho thấy, hầu hết các Dự án của Vinhomes đều mang lại những giá trị gia tăng rất nhiều cho khách hàng đầu tư. Đó là những khoản đầu tư mang lãi nhiều như Biệt thự của Dự án Vinhomes Riverside, Biệt thự của Dự án Vinhomes Ocean Park… Do đó với Dự án Vinhomes Văn Giang khách hàng cũng đang mong chờ một thương vụ đầu tư mang lại những khoản lãi như mơ ước trong tương lai.

Chủ đầu tư Dự án Vinhomes Dream City là Vinhomes

Vị trí Dự án Vinhomes Dream City

Vị trí của Dự án là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Khi hỏi về một Dự án thì khách hàng sẽ hỏi về vị trí của Dự án đó thế nào, xem có đẹp và thuận lợi hay không. Đối với nhà đầu tư, ngoài yếu tố Chủ đầu tư thì yếu tố vị trí được khách hàng đưa vào đánh giá để lựa chọn danh mục đầu tư của mình.

Tổng quan về vị trí của Dự án

  • Phía bắc của Dự án tiếp giáp với đường huyện ĐH. 17
  • phía nam của Khu đô thị tiếp giáp đất canh tác các xã Tân Tiến, Vĩnh Khúc, Văn Giang Hưng Yên
  • phía đông của Dự án tiếp giáp đất canh tác và đất ở xã Nghĩa Trụ Văn Giang Hưng Yên
  • phía tây của Dự án tiếp giáp đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

Vị trí Dự án Vinhomes Dream City

30 phút từ Vinhomes Dream City vào trung tâm Hà Nội

Di chuyển vào trong trung tâm Hà Nội nhanh chóng là một trong những ưu điểm về vị trí của Dự án. Rất nhiều khách hàng, cư dân trong tương lai của Dự án Vinhome Dream City sẽ thường xuyên di chuyển vào trung tâm thành phố Hà Nội. Hạ tầng cơ sở giao thông phía Đông Hà Nội đồng bộ, thông thoáng và dễ dàng cho việc đi lại. Cứ tưởng tượng cư dân chỉ cần lên ô tô, nhân chân phanh và nghe 5 bài nhạc mình yêu thích là đã đến được Hò Hoàn Kiếm rất dễ dàng. Do vậy đây là một yếu tố vô cùng hấp dẫn khách hàng của Dự án.

Ngược lại, những ai đang ở trung tâm Hà Nội muốn sang Khu đô thị Vinhome Dream City chơi cũng di chuyển một chác dễ dàng thông qua các cây cầu hiện có bắc qua Sông Hồng như cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 1 và giai đoạn 2, cầu Chương Dương, cầu Thanh Trì, cầu Long Biên…

6 phút đến Vinhomes Ocean Park

Một đại dự án All in One đã được hình thành ở phía Đông Hà Nội cần được nhắc đến là Vinhomes Ocean Park. Ví dụ như cư dân tại Vinhomes Văn Giang muốn sang Ocean Park chơi có thể di chuyển dễ dàng chỉ với 6 phút lái xe là đã đến nơi. Có thể ngắm hoàng hôn hay bình minh trên biển hồ ngay gần nhà mình. Hoặc con em của cư dân cũng dễ dàng đến học tại đại học VinUni chất lượng vượt trội.

Di chuyển từ Khu đô thị Vinhomes Dream City đến các tỉnh lân cận dễ dàng

Tất nhiên khách hàng tại các tỉnh đến tìm mua và ở tại Dự án là rất nhiều. Đó có thể là ngôi nhà thứ 2, ngôi nhà thứ 3… hoặc là các chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh lân cận như Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Quảng Ninh… Với việc Khu đô thị Vinhomes Văn Giang ngay gần với các tuyền đường giao thông liên tỉnh, quốc lộ như 5A hay 5B là một trong những điều tuyệt vời để có thể di chuyển một cách dễ dàng.

Cư dân có thể di chuyển thông qua con đường 5A để đi về các tỉnh trên. Hiện nay đã có nút giao lên xuống cao tốc 5B tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Việc kết nối lên cao tốc dễ dàng sẽ giúp cho việc di chuyển nhanh chóng từ Vinhome Văn Giang đến các tỉnh thành lân cận. Điều này giúp cho tương lai bất động sản tại Dự án tăng

Tiềm năng tăng giá của bất động sản nằm trong vành đai 3,5 và vành đai 4

Bất động sản quanh khu vực vành đai 2, vành đai 3 đã phát triển rất nhiều trong thời gian qua. Tới đây sẽ là tương lai phát triển bất động sản nằm trong khu vực vành đai 3,5 và vành đai 4. Với việc Dự án Vinhome Văn Giang nằm ngay cạnh vành đai 3,5 sẽ là một điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển từ Dự án đến trung tâm và kéo theo phát triển bất động sản xung quanh vành đai 3,5 và ngược lại.

Tổng quan quy hoạch Vinhome Dream City

Với quy mô diện tích lên đến gần 500ha với đầy đủ các tiện ích dành cho cư dân và đa dạng các loại hình sản phẩm bất động sản, Khu đô thị Vinhome Văn Giang sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm sống đầy đủ và tuyệt vời nhất. Đây là điều mà đã có rất nhiều các Dự án của Vinhomes làm được. Một cuộc sống văn minh, thịnh vượng sẽ được hình thành tại Long Hưng & Nghĩa Trụ, Văn Giang, Hưng Yên trong một tương lai không xa.

Tiện ích đầy đủ

Một trong những điều làm nên thương hiệu của các Đại đô thị của Vinhomes đó chính là tiện ích dành cho cư dân. Với Vinhomes Hưng Yên thì cư dân sẽ được hưởng đầy đủ những tiện ích đẳng cấp nhất từ tiện ích giáo dục của Vinschool, tiện ích y tế của Vinmec, tiện ích mua sắm của Vincom, Vinmart, tiện ích cây xanh, tiện ích thể thao, vui chơi giải trí, tiện ích mua sắm… Ở đó có tất cả các nhu cầu của người dân được đáp ứng một cách trọn vẹn nhất.

Đa dạng loại hình sản phẩm

Đó là các loại hình sản phẩm bất động sản phổ biến dành cho cư dân như Biệt thự, liền kề, shophouse nhà phố đến căn hộ chung cư. Tuỳ thuộc vào tài chính và nhu cầu, sở thích của mình, khách hàng có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Trong đó mỗi một phân khúc sản phẩm cũng sẽ có mức giá khác nhau

Biệt thự

Đây là phân khúc cao cấp nhất của Dự án. Biệt thự được chia làm 3 loại là biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và biệt thự tứ lập. Biệt thự đơn lập được bố trí ở những vị trí đầu dãy hay đầu đảo và có diện tích lớn, có sân vườn. Biệt thự song lập tại Dự án Vinhomes Hưng Yên có diện tích nhỏ hơn và thường ở giữa dãy hay giữa đảo. Số lượng biệt thự song lập của Dự án cũng không nhiều. Do đó nếu khách hàng có nhu cầu về Biệt thự song lập cần tìm hiểu sớm thông tin.

Liền kề

Phân khúc liền kề tại Khu đô thị Vinhomes Hưng Yên có số lượng lớn và đa dạng về diện tích và vị trí. Do đó đây là phân khúc có nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng. Do diện tích nhỏ nên tầm tài chính cũng khá vừa phải với nhu cầu của khách nên tính thanh khoản là rất cao. Đây có thể nó là phân khúc chủ đạo của sản phẩm thấp tầng tại Dự án. Liền kề được phân bổ ở hầu hết các phân khu, trừ phân khu đóng VIP 1 hay còn gọi là phân khu Biệt thự view sông.

Nhà phố

Đây là phân khúc vừa có thể để ở và vừa có thể đầu tư. Tại Vinhome Hưng Yên thì các căn Nhà phố được bố trí ở những vị trí đẹp nhất như mặt đường lớn, các khu phố mua sắm sầm uất và gần với khu cư dân sinh sống nhất. Vị trí thuận lợi, chức năng 2 trong 1 là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm khi tìm hiểu tại Dự án. Do đó có thể nhận định rằng đây là phân khúc sẽ có rất nhiều khách hàng quan tâm và giao dịch sôi động.

Chung cư

Căn hộ sẽ là phân khúc được nhiều khách hàng mua để ở. Chung cư Dự án Vinhome Hưng Yên sẽ đang dạng từ căn hộ Studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình một loại hình căn hộ phù hợp nhất. Hướng căn hộ cũng đa dạng từ Đông Nam, Đông Bắc, Tây Nam đến Tây Bắc. Việc lựa chọn hướng cân hộ phụ thuộc vào bản thân khách hàng.

Tất tần tật về Dự án Vinhome Dream City khách hàng cần biết

Chính sách bán hàng hấp dẫn của Dự án Vinhomes Văn Giang

Tổng quan về Chính sách bán hàng

Chính sách bán hàng là văn bản thể hiện phương thức thanh toán, tiến độ thanh toán, thời hạn thanh toán của Dự án. Chính sách bán hàng là một trong những ưu điểm nổi trội của Dream City Văn Giang. Nó sẽ giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc sở hữu căn hộ tại Dự án cũng như dễ dàng hơn trong việc đầu tư bất động sản tại Dự án. Thay vì phải trả hết, khách hàng có thể sử dụng vay vốn ngân hàng nhận hỗ trợ lãi suất để số vốn đầu tư ít hơn chẳng hạn.

Phương thức thanh toán

Sẽ có 3 loại hình thức thanh toán để khách hàng lựa chọn. Dó là các hình thức thanh toán bằng việc trả trước nhận chiết khấu, thanh toán theo tiến độ cũng nhận chiết khấu và phương án vay vốn ngân hàng để nhận hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc trong thời gian nhất định.

Phương thức vay vốn ngân hàng

Với phương án này, khách hàng chỉ cần đâu đó từ 20% đến 35% vốn ban đầu và tuỳ thuộc loại hình sản phẩm cũng như thời gian ra hàng, chính sách bán hàng tại thời điểm khách hàng mua. Tức là số tiền còn lại khách hàng chưa phải trả ngay mà được hỗ trợ ngân hàng không lãi suất và gốc. Điều này khá tuyệt vời đối với nhà đầu tư cũng như khách hàng đang dùng tiền cho việc kinh doanh của mình.

Phương thức thanh toán theo tiến độ

Với khách hàng có dòng tiền phù hợp với tiến độ nộp tiền của Dự án. Tiến độ thường được chia ra làm khoảng 10 đợt và mỗi đợt trên dưới 10%. Ưu điểm là mỗ lần đóng với số tiền không nhiều nhưng khách hàng cần nắm được dòng tiền của mình.

Phương thức trả thẳng (thanh toán sớm)

Đây là phương thức khách hàng cần có 100% số tiền để trả cho căn hộ của mình tại thời điểm ký hộp đồng mua bán cần nộp đủ. Ưu điểm là khách hàng được chiết khấu số tiền vào giá. Và nhược điểm là khách hàng cần chuẩn bị số tiền tương đối lớn.

Chính sách quà tặng

Ngoài ra, tại Dự án Dream City Văn Giang sẽ có những chính sách quà tặng dành cho khách hàng. Ví dụ ở những Dự án trước như Vinhomes Ocean Park có chương trình tặng voucher mua xe, tặng voucher vé gửi xe… đây là những phần quà nhỏ nhằm tri ân khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm bất động sản của Vinhomes. Nó cũng góp phần giúp khách hàng được hưởng những chính sách tốt nhất từ phía Chủ đầu tư.

Tổng kết

Trên đây là những thông tin tổng quan nhất về Dream City Hưng Yên mà khách hàng cần nắm được trước khi mua để ở hay đầu tư. Dự án là vô cùng tuyệt vời để khách hàng có thể lựa chọn cho mình ít nhất một sản phẩm phù hợp. Do vậy khách hàng cần tìm hiểu kỹ các thông tin ở phía bên trên cũng như phân tích, đánh giá và so sánh. Từ đó khách hàng sẽ có được những nhận định chính xác và đưa ra quyết định cho mình.

.
.
.
.