Tiện ích độc đáo và hấp dẫn của Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Vinhomes Ocean Park 3 The Crown có thiết kế vô cùng đẹp mắt từ tổng thể đến chi tiết, từ tiện ích đến chi tiết căn nhà, từ phối cảnh đến thực tế thi công. Với những khách hàng đang muốn sở hữu cho mình một sản phẩm tại Dự án thì việc thiết kế là vô cùng quan trọng và là một trong yếu tố mà khách hàng quan tâm hàng đầu. Do đó chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng những tiện ích độc đáo và đẹp mắt của Vinhomes Ocean Park 3 The Crown để cùng cảm nhận.

Thiết kế và quy hoạch tiện ích đẳng cấp của Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Một trong những tiện ích nổi bật nhất của Dự án đó chính là Paradise Bay. Đây là cụm công viên trung tâm với rất nhiều trò chơi nước và trong đó nổi bật chính là hồ nước trung tâm với những bãi cái trắng trải dài. Dọc theo bờ biển là những chòi nghỉ đậm phong cách nghỉ dưỡng tạo nên những buổi chiều lãng mạn, buổi sáng thơ mộng hay là những buổi tối quây quần bên người than tại Biển hồ Vinhomes Ocean Park 3 The Crown. Giờ đây không cần phải đi đâu xa, cư dân có thể trải nghiệm biển ngay tại nhà mình vô cùng thoải mái, dễ dàng và độc đáo, thú vị.

Paradise Bay Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Một trong những tiện ích độc đáo được rất nhiều người quan tâm đó chính là những khu vui chơi nước đa tốc độ, nhiều màu sắc. Giờ đây cư dân không phải đến Vinpearl để chơi những trò chơi tại VinWonder mà có thể trải nghiệm những trò chơi nước độc đáo tại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown. Vinhomes đã mang những gì đẹp nhất, tinh tuý nhất của VinWonder khắp cả nước về ngay tại nơi mà cư dân hàng ngày sinh sống.

Công viên nước Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Nếu như chúng ta chỉ có thể bơi ở biển ở mùa hè hay mùa thu miền Bắc thì giờ đây cư dân Vinhomes Ocean Park 3 The Crown có thể bơi biển cả 365 ngày trong năm mà không cần phải quan tâm đến thời tiết. Bởi tại Dự án chúng ta có bể bơi 4 mùa Four Seasons. Đây là bể bơi nước mặn bốn mùa đầu tiên tại miền Bắc.

Bể bơi 4 mùa tại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Nhu cầu bơi của cư dân ngày càng nhiều và bơi lội là vô cùng tốt cho sức khoẻ. Chính vì thế tại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown được Chủ đầu tư Vinhomes đầu tư xây dựng bể bơi tiêu chuẩn Olympic dành cho cư dân trải nghiệm mỗi ngày. Đường đua xanh với những trải nghiệm bơi thú vị được đặt tại Khu đô  thị đẳng cấp nhất miền Bắc giúp cho cư dân vừa rèn luyện sức khoẻ, đắm mình trong làn nước trong xanh, mát lành.

Bể bơi tiêu chuẩn Olympic tại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Những chòi nghỉ thú vị và độc đáo được thiết kế và xây dựng ở bờ biển. Nơi đây cư dân có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, vào những ngày nghỉ cuối tuần. Cùng gia đình ngắm hoàng hôn hay ngắm mặt trời mặt ngay tại biển hồ Vinhomes Ocean Park 3 The Crown là một trong những trải nghiệm đáng nhớ tuyệt vời.

Chòi nghỉ Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Những buổi tối hoặc những thời gian cuối tuần, cư dân có thể cùng với người thân, bạn bè sử dụng những bữa nướng BBQ ngay tại bờ biển. Đây là những chòi nướng BBQ có mái che, có khu nướng, có khu vệ sinh giúp cho cư dân thoải mái sử dụng và trải nghiệm.

Bên cạnh đó thì tại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown có vô vàn những tiện ích để cư dân có thể checkin, chụp ảnh, “sống ảo” mỗi ngày. Những tiện ích cao cấp, đẳng cấp dành cho cư dân tinh hoa, những trải nghiệm sống “Fine Living” chưa từng có. Nơi đây xứng đáng là một trong những khu đô thị đáng sống nhất, lý tưởng nhất và là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Check in tại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Bên cạnh đó, cư dân Vinhomes Ocean Park 3 The Crown còn được thừa hưởng những tiện ích “đặc quyền” của cư dân Vinhomes. Đó là tiện ích giáo dục mang tên VinShool hay VinUni, đó là tiện ích y tế mang tên Vinmec, đó là tiện ích mua sắm giải trí bất tận tại Vincom Mega Mall… Một cuộc sống không chỉ đủ đầy về vật chất, mà nơi đây là những tiện ích cao cấp nhất, xứng đáng nhất dành cho giới thượng lưu.

Đăng ký trải nghiệm Dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Với những tiện ích độc đáo và vô cùng tuyệt vời, dự án cũng đang được xây dựng vô cùng nhanh chóng và khẩn trương. Do đó rất nhiều khách hàng đang có nhu cầu tham quan để tìm hiểu tiện ích của Dự án cũng như tiến độ thi công xây dựng. Nếu như quý khách hàng đang quan tâm đến Dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown thì hãy nhanh chóng đăng ký tham quan để có được đầy đủ các thông tin và có được cái nhìn trực quan, thực tế nhất.

Đăng ký nhận thông tin về Dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Sở hữu cho mình một căn Biệt thự hay liền kề, shophouse tại Dự án là điều mà rất nhiều khách hàng khao khát có được. Do đó nếu như quý khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu về Dự án như: vị trí, thiết kế, tiện ích, tiến độ thi công xây dựng, giá bán, chính sách bán hàng… thì hãy nhanh chóng liên hệ tới chúng tôi:

.
.
.
.